4 คาเฟ่ชลบุรี วิวดี มุมถ่ายรูปสวย สายคาเฟ่ ห้ามพลาด!

4 คาเฟ่ชลบุรี วิวดี มุมถ่ายรูปสวย สายคาเฟ่ ห้ามพลาด!

มาค่า วันนี้เรามาเอาใจสายคาเฟ่กันบ้าง ที่ไม่ว่ามากี่ทีก็ต้องตกหลุมรัก และเป็นสถานที่ยอดฮิตใกล้กรุงเทพอีกด้วย ซึ่งก็หนีไม่พ้นจังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่อยู่ติดกับกรุงเทพ สามารถเดินทางไปมาได้สะดวกสบาย ขับรถไปเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเศษ ๆ เท่านั้น วันนี้เราจึงนำที่เที่ยวคาเฟ่น่าเที่ยว บรรยากาศดีมาฝาก จะมีที่ไหนบ้าง ปักหมุดและตามกันมาเลยค่า

Kept pier café
https://www.thaiticketmajor.com/variety/travel/11007/

แนะนำว่าต้องมา เป็นคาเฟ่ที่รอบล้อมไปด้วยทะเล บรรยากาศสงบ เหมาะแก่การนั่งชิล ๆ ในยามเย็น ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารว่าง ของทานเล่น เครื่องดื่มเย็น ๆ และเบเกอรี่อร่อย ๆ หากใครที่มาสัตหีบ ก็อย่าลืมแวะเข้าไปเที่ยว หาอะไรกินกันนะคะ

To die for do coffee
ภาพhttps://blog.chillpainai.com

ต่อมาอยากนำเสนอคาเฟ่สุดชิคของบางแสน ที่ภายในร้านมีการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือย มีที่นั่งให้เพื่อน ๆ เลือกหลากหลายโซนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น indoor หรือ outdoor และในสวน ในส่วนของเครื่องดื่มที่นี่ก็มีทั้งเครื่องดื่มร้อน และเย็น รวมไปถึงเบเกอรี่ให้ทานอีกด้วยค่ะ

The tide bakery & café
ภาพhttps://th.tripadvisor.com

คาเฟ่ร้านเล็ก ๆ ที่มีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบโต๊ะและโซฟา หากใครที่อยากนั่งชมวิวชายหาดบางแสน ทางร้านก็มีที่นั่งทางชั้นสอง ที่จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการอยากเห็นวิวชายหาดบางแสนที่ทอดยาว และสวยงาม ที่นี่มีบริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่และอาหารจานเดียว ทั้งสไตล์ไทย ยุโรป อิตาเลียนก็มีนะคะ รับรองว่าอร่อยถูกใจแน่นอน

The rice pot pattaya
ภาพhttps://twitter.com/diarykongaum

สำหรับใครที่อยากทานข้าวแกงอร่อย ๆ ต้องมาร้านนี้เลยค่า ร้านนี้เป็นร้านข้าวแกงสุดไฮโซ เสิร์ฟทั้งข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทยจานเดียว เบเกอรี่ ไอศกรีม และเครื่องดื่มเย็น ๆ ชื่นใจ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งออกมาได้อย่างน่ารักมาก ๆ เป็นสไตล์คาเฟ่มินิมอลเก๋ไก๋ แถมมีมุมถ่ายรูปให้เพื่อน ๆ ได้ถ่ายรูปชิค ๆ ไว้ลงอวดในโซเชียลอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 4 คาเฟ่สุดชิคในจังหวัดชลบุรี ที่เราได้คัดสรรเน้น ๆ มาเพื่อเพื่อน ๆ โดยเฉพาะ มีถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ยังไงก็อย่าลืมไปปักหมุด เช็คอินถ่ายรูปสวย ๆ และกินของกินอร่อย ๆ กันน้า หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์ และสามารถช่วยเพื่อน ๆ ในการหาร้านคาเฟ่นั่งเล่นกันได้ไม่มากก็น้อย คราวหน้าเราจะพาไปคาเฟ่ที่ไหน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ วันนี้ลาไปก่อน บ๊ายบายค่า

#คาเฟ่ชลบุรี #สายคาเฟ่ #คาเฟ่ยอดนิยม