3 คาเฟ่ ย่านทองหล่อ สวยทุกแชะ ขนมอร่อย ห้ามพลาด!

3 คาเฟ่ ย่านทองหล่อ สวยทุกแชะ ขนมอร่อย ห้ามพลาด!

ว่าจะเป็นสายเที่ยว สายกิน สายฮิป สายฮอป สายไหนก็ตาม ต้องเตรียมจดลิสต์รายการคาเฟ่ให้ดี เพราะวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปรู้จักกับ 3 คาเฟ่ที่มาแรงมากแถวย่านทองหล่อ อัปเดทล่าสุด 2021 งานนี้เราขอบอกเลยว่านอกจากจะได้ถ่ายรูปชิค ๆ อัปลงโซเชียล หรือนั่งจิบกาแฟ เม้ามอยกับเพื่อนได้อีก ว่าแต่อย่ารีรอกันเลย รีบลุกไปแต่งตัวสวย ๆ แล้วออกไปนั่งคาเฟ่กันเถอะค่า

Tiny Cup Café

มาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกย่านทองหล่อกันเลย ที่นี่เป็นร้านตึกแถวเล็ก ๆ เหมาะแก่การมานั่งพักผ่อน จิบกาแฟชิล ๆ ทานขนมอร่อย ๆ บรรยากาศภายในร้านออกแนววินเทจ มี 3 ชั้น ที่สำคัญที่นี่ยังมีอาหารฟิวชั่นให้ได้สั่งทานกันอีกด้วย โดยไฮไลท์เด่น ๆ ของร้านนี้จะเป็นเรื่องของอาหารที่มีความพรีเมี่ยม เพราะจะเน้นในเรื่องของอาหารเช้า โดยเปิดตั้งแต่เช้าตรู่ แต่ที่นี่ไม่มีที่จอดรถนะคะ เพื่อน ๆ ที่อยากแวะมาจะต้องหาที่จอดรถเอง

พิกัด : 411/2 ซอยทองหล่อ 23 ถนนสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เปิดเวลา : 07.00 – 19.00 น.

เบอร์ : 027125112

Toby’s 

ใครเป็นสาวกคาเฟ่ บอกเลยต้องจดลิสต์ด่วน เพราะที่นี่แตกต่างจากคาเฟ่อื่น โดยทางร้านจะเด่นในเรื่องของอาหารสไตล์ออสซี่ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ร้านคาเฟ่ Toby’s เป็นตึกอิฐสีน้ำตาลแดง มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่เจ้าของร้านต้องการให้ผู้ที่มาเยือนมีความรู้สึกเหมือนได้เข้ามารับประทานบรันช์ดี ๆ สไตล์ออสเตรเลียนนั่นเอง มีมุมถ่ายรูปให้เลือกถ่ายเยอะมาก ๆ รับรองว่ารูปสวย ราวกับทานอาหารเมืองนอกเลยค่ะ

พิกัด : ซอยสุขุมวิท 38 กทม. (สามารถลง BTS ทองหล่อ แล้วต่อรถเข้าซอย ซึ่งร้านอยู่เกือบสุดซอยอยู่ทางซ้ายมือ)

เปิดเวลา : 09.00 – 22.30 น. ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ หยุดวันจันทร์

เบอร์ :  02 712 1774

Kaizen coffee co

สำหรับคาเฟ่สุดท้าย ตัวร้านจะเป็นสองชั้น เป็นร้านที่ไม่ใหญ่มาก มีการออกแบบสีโทนขาวทั้งร้าน ตกแต่งไม่เยอะ แต่ดูดี มีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของทางร้าน ไฮไลท์เครื่องดื่มน่าจะเป็นเอสเปรสโซ่กับกาแฟดำที่ใช้เป็น cleansing palette ถือว่าแปลกใหม่มาก ๆ สายกาแฟไม่ควรพลาดร้านนี้เลยค่ะ

พิกัด : ด้านหน้าคอนโดมิเนียม C Ekkamai 888 ซอยสุขุมวิท 63

เปิดเวลา : 8:00-18:00 น.

เบอร์ : 098-831-6009

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับคาเฟ่ย่านทองหล่อที่เรานำมาฝาก มีร้านไหนถูกใจสายคาเฟ่บ้างไหมเอ่ย ? แต่ละร้านน่านั่งทั้งนั้นเลยเนอะ แถมมุมถ่ายรูปก็เยอะ บรรยากาศดีสุด ๆ ไปลองดูกันนะคะ ถูกใจแน่นอน วันนี้เราขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันคราวถัดไป ขอบคุณค่า

#คาเฟ่ย่านทองหล่อ #คาเฟ่ยอดนิยม #ค่าเฟ่น่าานั่ง